Thủ tướng Kishida phát biểu: “Chính phủ sẽ khởi động chương trình khuyến mãi du lịch toàn quốc và giảm giá tham dự sự kiện. Chính phủ mong muốn hỗ trợ các ngành chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 như dịch vụ lưu trú, du lịch hay giải trí bằng việc thu hút nhiều khách hàng.”

Thủ tướng Kishida đã thông báo chương trình khuyến mãi du lịch toàn quốc sẽ khởi động vào ngày 11 tháng sau như một chính sách hỗ trợ du lịch để thay thế cho chiến dịch Goto Travel đã được triển khai trước đó.

Không chỉ giảm giá lưu trú tại khách sạn và nhà trọ, Chỉnh phủ cũng sẽ phân phát các phiếu giảm giá có thể dùng để ăn uống hay mua sắm, và dự kiến sẽ hỗ trợ tối đa 11.000 yên cho các chuyến du lịch trên khắp toàn quốc.

Thông tin chi tiết về chương trình dự kiến sẽ sớm được công bố.

Ngoài ra, trong chương trình giảm giá tham dự sự kiện diễn ra đồng thời, vé xem thể thao, vé xem ca nhạc trực tiếp hay vé xem kịch, v.v cũng sẽ được giảm giá.

Không những thế, để thu hút khách du lịch nước ngoài, Thủ tướng Kishida bày tỏ rõ ý định sẽ dỡ bỏ giới hạn số lượng người nhập cảnh vào Nhật Bản cũng như lệnh cấm tiếp nhận các chuyến du lịch cá nhân từ ngày 11 tháng sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *